Áo đỏ chứng tỏ không gei =))

[Vietsub] SMAP×SMAP Stars Sport Festival


Áo đỏ chứng tỏ không gei =))
SMAP x SMAP Stars Sport Festival

Tên chương trình:  SMAP x SMAP Stars Sport Festival 
Thể loại: Tv-show
Đài phát sóng: Fuji TV
Ngày chiếu: 27.04.2015
Thời gian : 20:00 - 22:00 (Giờ Nhật Bản)
Nội dung: Rèn luyện thân thể - Bảo vệ sức khỏe - Hành hạ khách mời 


ღ BROUGHT TO YOU BY J-ZONE SUBBING TEAM ღ

Project Leader: _Mướp
Translator: Tieududu, _Mướp
Timet: ĐậuLee
Editor:_Mướp
Typesetter: _Mướp
Encoder: -NTC-
Uploader: HQ
Poster: JSMinpire

Mỗi comment của các bạn là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho subteam 
Vui lòng ghi rõ và đầy đủ nguồn J-zone@kitesvn.com khi mang ra ngoài.
Không edit, remove logo và sử dụng cho mục đích thương mại dưới mọi hình thức



Tổng hợp linkdown

7 nhận xét:

  1. ad có thể ra mặt được hông.mình muốn hôn.Mặc dù biết ad chỉ thích gei, ko thích đàn ông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nam, nữ, gay, bóng gì tớ cũng thích nhé ^^ cơ mà muốn hun phải đánh đổi gì đó mới được, mặt tớ hông có cho hun chùa :))

      Xóa
  2. Không thể tin được, dạo này Mướp chăm quá thể nhỉ, còn ngồi gõ code cho Ju em nữa cơ mà @@.

    Tks nhé, đang kéo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vụ này mần xong từ lâu nhưng không publish thôi, đúng dịp mới tung thế nên không ảnh hưởng gì lắm tới việc gõ code cho em nhà ^_^

      Xóa
  3. XIn gởi đến sub team lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Mà sao mình ko đọc dc mấy comment đã đăng vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tại tớ đang bật tính năng nhận xét qua G+ cho acc chính trong khi acc viết bài là acc khác nên comment sẽ ko hiện lên, blog này vốn không phải 1 mình tớ sử dụng mà :)) giờ đã tắt tính năng này rồi chắc sẽ nhìn thấy đấy :D

      Xóa