Góc Mướp #16 - Hậu Janken Taikai và chân lý fangirl



Cũng được hơn 3 tháng rưỡi kể từ số 15 của "góc Mướp" lên sóng
Không phải không có sự kiện gì hót mà tại thời gian qua mình mệt, rất là mệt , hiện tại vẫn như thế T____T
Dẫu vậy mỗi tuần vô check blog thấy vẫn có nhiều người ghé qua chơi, dù chủ yếu để vợt hàng và ra đi không để lại lời nào nhưng vẫn hạnh phúc lắm T^T
Thông thường 1 năm 48G có 4 sự kiện lớn, và cái nào mình cũng đều dành 1 số trong "góc Mướp" để nói tới. Lần này cũng thế...
Oẳn - tù - xì năm nay hổng vui T____T
dàn em yêu của Mướp ra đê hết rồi T______T 
bù lại chúng nó đứa nào cũng xinh tươi vãi hành ngò :") hot nhứt chắc là màn khoe bưởi khủng của HIV-chan TvT *lau máu mũi*
Thời lượng tận 3 tiếng 45 phút có thừa mà khúc Jurina về chuồng là mình nghỉ coi rồi , thế nên hông biết sau đó có gì hot hông và cũng chẳng rõ có thêm thuyết âm mưu mới nào ra đời không ;)
Nhưng năm trước Janken Queen thuộc Sakae, năm nay về tay Namba, năm sau *nếu còn tổ chức*thì quăng cho Hakata đi cho đủ bộ ;) 
Này thì búa =))))))
Em làm tui buồn *cười* hết sức J à =)))) Hôm trước phỏng vấn bảo sẽ ra bao toàn tập mà =))
 ai kêu ra búa làm chi LOL thiệt đáng kiếp :v ~~~
\

Còn đứa này ...TvT Ăn gì mà xinh quạ điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii >///<



2 quả này cũng khá là hót :") Lâu lắm rồi mới thấy đôi chẻ và W-ACE ver 1.0 có 2-shot đúng nghĩa T^T



Nói 1 chút về single 38 ... 

Chuyện là dân tình đều biết bác Aki-P chọn nhạc viết lời theo phong cách của Center , thế nên lần này chả hy vọng gì nhiều nhạc sẽ chất lòi nhảy huỳnh huỵt như Beginner, UZA hết. Nếu vũ đạo không tập dưỡng sinh với mấy cái lời sến lụa kiểu tâm tình thiếu nữ hoặc lời tự thú tuổi ô mai thì đã cảm tạ trời đất lắm rồi :-/
Nhét cho lắm vào không biết lúc lên hình mỗi em được mấy giây, hay lại "hot girls và nhóm múa phụ họa" =))))))
Sao các bác nỡ biến COOL single thành COARSE single trá hình như thế chứ TvT
Mà chắc tại mấy bác hiểu rằng AKB cũng tới đỉnh rồi thì thoái trào cũng là chuyện sớm muộn, nên cứ chọn con đường rải thảm để đi, không có miếng đột phá gì cho khỏe =.= 
Thiệt là nản ~ sang năm có lẽ mình cũng lo tìm "bến đỗ" mới là vừa TvT
Điều mình thấm thía trong cuộc đời làm fan gơ từ C-J-K-E cho tới P(akistan)-showbiz , đặc biệt là ở các sự kiện lớn ở 48G chính là : "Bạn không cần phải quá tài năng, không cần phải quá xinh đẹp, cũng cần quá nỗ lực, chỉ cần tìm cách chiếm được tình yêu của phía nhà quản lý và có hậu thuẫn to bự phía sau là có thể yên tâm ngồi lên đầu kẻ khác tận hưởng"
Suốt từng ấy năm qua đi thật mừng là "chân lý" đó không có hề thay đổi LOLLLLLLLLLL
Dẫu phũ nhưng đời nó là vậy đấy TvT
Mấy bạn chuyên bất mãn vì sao đối xử với gái nhà bạn bạc bẽo, thế này thế kia nên tự trách mấy ẻm thứ nhất "không có sức hút với các cấp lãnh đạo" , thứ 2 "không phải con nhà trâm anh thế phiệt", mấy cái mớ "nỗ lực cố gắng", "tự mình vươn lên" chỉ áp dụng cho những ai vẫn mê và tin vào phim Đài Loan thập niên 80 thôi =))) 
Kiểu có mấy em gái Mary Sue vãi đạn sau 1 quá trình phấn đấu không ngừng, bán nghệ không bán thân đã vươn lên hàng Thánh nữ được người người ca tụng ấy TvT
Hờ hờ~ chỉ là "chân lý" của riêng mình tớ thôi , khồng có ý đá đểu ai đâu :">
Always keep your faith *câu này mình cũng đi ăn cắp của người khác đấy =))*
Hết chuyện để nói rồi, kết thúc ở đây nhé :P






2 nhận xét:

  1. lần nào cũng chờ góc mướp của mợ để ngoác mỏ cười giữa đêm, bao nhiêu xì trét đều tan biến hết... thiệt không hổ danh mướp mướp dễ thương, ngoan hiền trong sáng =]]] *của người nào đó hỗng phải của tớ* cơ mà từ khi gặp mợ là tớ thấy đời tươi vui hẵn lên nên quý mợ lắm lắm....

    hôm qua tớ cũng đú đởn hóng hớp như mọi người, với cái mạng mẽo chậm hơn rùa, lag như mưa giông gió giật thì chưa kịp hóng đến J em máy đã đứng hình, đành phải đợi đêm mò coi lại... chỉ hóng được em HIV với màn quăng áo khiến tớ mắt a mồm o khi nhìn *may là xung quanh ko ai* và người đẹp thộn của mướp thì đẹp quá.. quá đẹp... nhìn ẻm cười một phát là liêu xiêu tâm hồn *dù ko oshi* nghĩ lại cũng tiếc mà đành chịu...

    dạo này thấy mợ bận quá, có vẻ rất mệt mà tớ thì ko thể làm gì được thôi mợ cố gắng lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn để một ngày tớ còn được diện kiến dung nhan nghiêng nước nghiêng thành bằng xương bằng thịt của mợ *mỏi mắt trong chờ* *gặp sẽ nhào lại ôm* *fan gơ -ing vời mợ* Giữ gìn sức khỏe! Quý mợ *hết dám nói iu*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ, cảm ơn mợ nhiều ^^ hổng biết gắng gượng được thêm bao lâu nhưng tớ sẽ cố được tới đâu hay tới đó vậy :)

      Xóa