Trả request theo yêu cầu trên ask :P  Đương nhiên là SE TvT

[ONESHOT-NC-91] [JuriSaya] Lan man một chuyện tình

Trả request theo yêu cầu trên ask :P 
Đương nhiên là SE TvT





Một buổi sáng bỡ ngỡ bao la bát ngát như bao buổi sáng khác tại một phim trường xa xôi nào đó ở đất nước Phù Tang xinh đẹp mĩ miều hoa nhường nguyệt thẹn…
Hôm nay Team Gei quay PV, à, thật ra phải gõ là Team K(ei) mới đúng, vì phím G và phím  K cách nhau cũng không xa lắm nên trong một số trường hợp vẫn có thể thay thế được cho nhau, ví dụ như Kê hoặc Gà thì đa phần mọi người vẫn hiểu nó vẫn là con Gà. Đến đây cũng không nên hiểu lầm tác giả muốn bêu rếu Palulu thân yêu, nhắc lại lần nữa là phím “en lờ” và phím “e rờ’ dù không có nằm cạnh nhau nhưng trong một số trường hợp vẫn có thể thay thế cho nhau, ví dụ 2 :  “Rừng” với “Lâm” cũng là Rừng . Hờ hờ, tác giả không thuộc tạng người thích logic nên dù có hơi bị khiên cưỡng thì người đọc cũng nên chấp nhận phép “thay thế” trên.
Xin lan man một chút nhắc lại lịch sử cải tạo canh tác cái ao làng Team Gei với mục đích chính kéo dài câu chuyện này để nó không kết thúc trong vòng 2 nốt nhạc . Ngọn nguồn của “một chuyện tình ngang trái” bắt đầu cách đây khoảng nửa năm về trước.
Dĩ nhiên Tổ quốc ghi công đại BOSS Ưu Tử trong việc đột nhiên nổi hứng hào sảng đi phát chuẩn lì xì cuối năm cho tập đoàn chuyên buôn lậu gái gú Anh Không Bê(đê) với màn nói lời chia tay không thèm đòi quà vô cùng phũ phàng trước sự chứng kiến của gần 40 triệu khán giả bất đắc dĩ qua màn ảnh nhỏ trong chương trình quất rân “Đại chiến Hồng –Bạch”. Theo khảo sát khoảng 96,69% tin rằng cái Team này sẽ đi về nơi xa…
 Dẫu vậy với đầu óc mưu mô, thâm hiểm, xảo trá bờ la bờ la bờ la bờ si bờ đố tóm lại là hình tượng kiểu Lý Thông, Tào Tháo, Thạch Sùng, Tắc Ké theo suy nghĩ của hội “Những người có thâm thù đại hận với Akimoto Yasushi (bí danh Aki-P)” thì chuyện đó không có cơ hội xảy ra. Thế nên ai bắt kèo Team K nằm ở cửa tiểu thì đa phần đều tan tác ra đê.
Kể cũng tội cho hội trên, tình trạng  sức khỏe ban lãnh hội vào những dịp đại lễ như “Đại hội giành chức Minh chủ võ lâm”, “Đại hội Kéo-Đấm-Lá”,”Đại hội chà sàn cấp thôn, cấp xã cấp huyện, cấp thành phố”… luôn căng thẳng, sẵn sàng thổ huyết và thay bàn phím bất cứ lúc nào.
Bởi vậy năm nay với việc xuất hiện thêm cái “Đại hội xay sinh tố” hay còn có tên gọi là “Đại hội lắc xí ngầu” khiến bao tâm hồn mỏng manh như bánh tráng phơi sương của hội phải ngày ăn không no, tối ngủ không phê, nửa đêm tỉnh giấc chỉ hận không thể rút mỡ như hút hầm cầu nhà sản xuất tội nghiệp của chúng ta.
Dưới sự chỉ đạo sâu sát của Aki-P cộng thêm vây cánh chuyên BUFF&PUSH và sự giúpđỡ của Tổng quản nội phủ( bí danh “máy bán nước mắt tự động”) nên quả Team Gei dù trúng độc ngắc ngoải gần teo thì tự nhiên được thể lag mạng bỗng chốc đã phù về thành bơm máu + mana max vạch để trở lại ăn hại gấp n lần theo hướng không hẳn là tích cực.
Việc xay sinh tố này đã tác hợp cho cơ số “oăn tru pe rin” mới phát triển và hot gei hot gái từng là “của nhau” trong tâm trí hội “Chèo xuồng” được trở về với nhau. Tất nhiên Team Gei cũng có, và nổi lên như một hiện tượng chính là Quờ-Gei-Ét của lò luyện kẹo kéo Sakae và trại bò sữa Namba. Nhắc tới cặp này thì từ 2011 đã manh nha rờ mó nhau trong  PV "Eburidei, Kachusha"

=><=
 Qua 3 mùa thu rụng lá cùng với sự tác thành *ép duyên* lộ liễu thì cặp đôi này đã chính thức trên danh nghĩa về cùng chuồng.
Trở lại với việc quay PV…
Trong giờ nghỉ giải lao, khi mọi người nhanh chóng tản ra để đi “hát cho nhau nghe”. OTP W-Gei (JuriNee? JuriSaya? SayaJu? Thích gọi sao cũng được) của chúng ta bỗng chốc được dịp "cô gei quả thụ" thủ thỉ ỏn ẻn “tâm sự” với nhau.
-Sayanee ới~~~
-Hửm?
- Đêm qua em nằm mơ thấy chị đấy
- Ồ, thế hả? Hy vọng đó không phải là một giấc mơ… không bình thường
- Hổng rõ nữa, nhưng em mơ hai đứa mình bay… Bay lên cao ơi là cao luôn
- Sau đó thì đâm đầu vào vách núi hoặc táng vào máy bay hả?
- Không, đang bay thì nó hết gas
- Hết gas? Mà “nó” là cái gì mới được?
- Chị không xem Shingeki no Kyojin sao? “Nó” đó!
- Ừ, thế sau đó thì thế nào?
- Tất nhiên là hai đứa mình rơi tự do rồi, chị rớt xuống hố mật ong còn em rớt xuống hố sh*t
- Kết cục có vẻ có hậu khặc khặc
- Còn nữa cơ…
- Kể đi
- Sau đó thì… em với chị leo khỏi hố, bò lại gần nhau, chị liếm em và em liếm chị
-…
Tõm~

Tõm~
...
Tõm~

5 phút dành cho trí tưởng tượng…


Tõm~

Tõm~
...
Tõm~

Màn “liếm láp” cứ mãi ẩn hiện trong tâm trí Sayanee cho đến khi cô lấy lại ý thức việc cơ thể đang có nhu cầu sinh lý…
-Này, Jurina, em xong chưa thế? Chị chịu hết nổi rồi…
- Vâng! Xong rồi đây ạ!
1 phút sau...
- Sayanee ơi ~~~
- Gì vậy? Chị đang bận…ận…nnnnnnn….. ậnnnnnnnnn
- Em mượn điện thoại chị chơi “Đuổi hình bắt chữ” nhé? Điện thoại em còn 10% pin hà
- Ờ, chị để trong túi xách đặt ngay bồn rửa tay đó
 - Vậy em đi trước nhé? Tí nữa em trả lại chị ha~~~
- Ừ~~~
- Mà này…Em nói nói chị nghe cái này…
- Gì nữa? Chị đang bận…ận…nnnnnnn….. ậnnnnnnnnn... đừng có làm phiền chị~~~
- Vâng, em xin lỗi. Em chỉ muốn nói là trong đó hết giấy rồi ạ. Em chào chị ạ!
Tiếng bước chân xa dần xa dần rồi...Tiếng bước chân xa dần xa dần rồi...Tiếng bước chân xa dần xa dần rồi

- Hửm???
............................




0 nhận xét: