Chắc tại  ... sắp hết yêu nên chẳng thốt ra lời nào tốt đẹp hết :)

#Hechima no Sekai #15 Hậu Sousenkyo và những lời lẽ khó nghe :)


Chắc tại  ... sắp hết yêu nên chẳng thốt ra lời nào tốt đẹp hết :)


Sang năm có lẽ là không thể thường xuyên dõi theo các em nữa 
Buồn lắm nhưng biết làm sao được :)
Gởi tới người con gái tôi từng rất yêu thương - Kimoto Kanon
Năm nay tôi đã không bỏ phiếu nào cho em cả, đơn giản vì tôi cảm thấy dù có hay không có mấy phiếu lẻ của tôi thì em vẫn được yêu mến ủng hộ ( tất nhiên trừ những người Oshi Team E cũ :) )
Có lẽ rất rất nhiều người đã nghĩ như tôi. Em đừng oán trách gì cả, khi mà em nói ra câu đó, câu nói tất cả những ai từng Oshi Team E cũ giống như tôi mặc định rằng em đã "phản bội lại niềm tin của Team E" thì kết cục này quả là xứng đáng :) Tôi từng buồn Kuumin nhiều như thế nào thì cũng buồn em nhiều như thế. Từ giờ tôi sẽ không bao giờ nhắc tên em ở blog hay bất cứ nơi nào nữa. 
Tạm biệt em, Kimoto Kanon của Team E những ngày xưa cũ. 
Madoka, tôi vốn dĩ không tin vào cái gọi là "nỗ lực sẽ được đền đáp" nên đi đến đây cũng đủ rồi em nhỉ?
Annya, tôi có nên trông chờ vào một điều kì diệu nào đó giống như Aya và Yukko đã làm được không? Chắc là không rồi :)
Annin, em đừng tốt nghiệp, ít nhất là trong vòng 2, 3 năm tới. Chuyện không hay vừa qua chắc sẽ ám ảnh em suốt cuộc đời nhưng em đừng đi lúc này, hãy làm một điều gì đó phi thường chẳng hạn như lọt vào Kami7 SSK trong năm tới :D Tôi biết em sẽ làm được mà :D 
Cuối cùng là Jurina 
Dù vô ích và sáo rỗng khi tôi nói rằng em đừng buồn, em đừng khóc nữa...
Chỉ mong em hãy nhìn vào Mayuyu,  7 năm ở AKB và "cống hiến cho AKB không thua bất kỳ ai cả" em ấy mới chạm tay tới #1
Những gì em đã làm cho 48G không hề ít nhưng trong 48G ai mà không cố gắng cống hiến? Cá nhân tôi thực sự thấy đúng như em đã nói "cố gắng chưa đủ". Từ khi nào ACE tuyệt đối của SKE biểu diễn stage ở SKE còn ít hơn một đứa kennin từ AKB qua vậy?
Cứ biện minh bất kỳ lý do nào đó như sức khỏe không tốt, chấn thương, trùng lịch, fans mấy người khác giàu có hơn fans của em hay đơn giản là trụ cột 48G bận rộn hoạt động riêng không cần phải diễn stage thì cũng vẫn là "cố gắng chưa đủ" thôi :)
Xin em hãy nhớ rằng những fans đầu tiên em có được không đến từ AKB mà từ rạp hát SKE 
Năm sau hãy cố gắng hơn nữa và nhất định #1 sẽ không phải là điều gì đó quá xa vời đâu.
--------
Mệt quá rồi, chờ tinh thần ổn định sẽ xem xét sửa chữa lại lời lẽ của ngày hôm nay



2 nhận xét:

  1. kanon đã nói gì vậy chị? :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. như đã nói ở trên, chị sẽ không trả lời các vấn đề liên quan tới em ấy nữa :)

      Xóa