[Jurina's 17th Birthday] [SPECIAL GIFTS] Dành cho tuổi 17 tươi đẹp của em :)


Chúc mừng sinh nhật!

hmm...em đã 17 tuổi
Cô nhóc mới ngày nào giờ đã thành thiếu nữ 
Một ngày đặc biệt như thế này nhưng tâm trạng của tôi hiện giờ không hề tốt
cơ mà không viết cho riêng em vài dòng, cứ bỏ quên như năm ngoái thì quá là có lỗi a
Nói chung là bây giờ tôi mệt mỏi lắm nhưng không có sợ cô đơn 
Bởi vì khi nghĩ về em, nhớ đến em đã cảm thấy được khích lệ và an ủi rất nhiều rồi 
Vốn dĩ trước đây chả bao giờ nghĩ tới sẽ gặp được em đâu
Để có thể bước vào bầu trời nơi có em quả thật không hề dễ dàng và tôi cũng đánh đổi không ít 


Mong rằng mỗi năm trôi qua  không chỉ hôm nay mà ngày nào với em sẽ đều tràn ngập niềm vui
Câu chuyện của riêng chúng mình, dù kết cục có là bi kịch, hài kịch hay ra sao tôi cũng đều mong nhân vật được hạnh phúc là em. Tương lai thì cứ để tương lai quyết định, vậy nhé (^-^)

Quà thì đương nhiên không thể thiếu rồi ^_^


Main OPV 




( Vietsub - kara ) Encore 2nd Day - SKE48 Request Hours 50 2013

Linkdown
( Vietsub - kara ) Omoide Ijou -  SKE48 Request Hours 50 2013

Linkdown
( Vietsub - kara ) Mirai to wa - Kansha Kanreki Nagoya Special Live SKE48

Linkdown
( Vietsub - kara ) [FMV] Watashi Leaf - Jurina ft ANRIRE

Linkdown


2 nhận xét:

  1. Trỵ thiệt là sến :D

    Tớ đang ôn thi nên leo lên đây gửi ké lời chúc tới Jurina :D Cám ơn trỵ đã sub một loạt mừng SN con bé :D

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi khi nào chị rảnh xấp dùm đám fans J ngu tiếng Nhựt cái phát biểu cầm bông hôm diễn sinh nhật bên team S được không chị? Cám ơn chị trước!

    Trả lờiXóa