#Hechima no Sekai 10 - Một năm nhìn lại và khởi đầu mới :D



2013, về phương diện công việc, học hành đều tương đối, âu cũng chuyện đáng mừng :)
Về mảng thần tượng và số kiếp fan gơ nhăn nheo thì thê thảm hết chỗ nói TvT
Đầu tiên phải cảm ơn Kuu-chan vì tặng mình quả thông báo tốt nghiệp không thể dễ thương hơn TvT
Nói thật lúc sang xem stage, mình chỉ muốn chọi 1 cục gạch vỡ đầu ẻm đặng trút hết oán giận căm hờn TvT
Người đã đi rồi, tiếc nuối cũng không thay đổi được gì, song mình rất ghét ai đó biến mình thành kẻ lừa gạt thất hứa, thế nên có nói thế nào mình vẫn sẽ không tha thứ cho Yagami Kumi đâu :"<
Ngoài ra còn có Chiyuu, Tomochin, Sayaka, Mariko-sama cũng "người ra đi đầu không ngoảnh lại - Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy", dù không hâm mộ (à, riêng Chin thì bạn ấy đã/đang là "người trong mộng" của mình :"3) nhưng những gì họ đã làm cho 48, mình tin ai còn ở lại và toàn thể fans 48 sẽ luôn ghi nhớ...
Hàng họ sub siếc năm nay hứa hẹn nhiều nhưng làm chẳng bao nhiêu T_T Sang năm mình sẽ cố gắng hơn, dù quỹ thời gian càng ngày càng eo hẹp , biết làm sao khi nghề của mình lúc người ta làm việc thì toàn ngồi chơi xơi nước, lúc người ta được nghỉ ngơi lại bận bù đầu bù cổ T_T Hứa! Hứa! Hứa!
Kết thúc năm cũng nên tổng kết lại thang đo tình cảm nhỉ :"3
Bên C 11 năm qua đi còn K cũng được 6 mùa xuân rồi mà thần tượng vẫn vậy nên thôi khỏi đưa vô list làm gì LOL
Ở J mình la liếm , bu bám gái gú muôn nơi nơi nên sẽ tổng kết mảng này thành 2 bảng và 1 cho 48 và 1 ngoài 48 ...

*Mạn phép tới đây đổi ngôi xưng TvT*
48G

1. Matsui Jurina

Chúc mừng đã quay lại #1 =))
Năm ngoái vì quả tốt nghiệp khốn nạn của Kuu-chan và màn rơm rớm kìm nén muốn khóc mà không khóc nổi của Non-chan ở SSK4 nên em bị mất ngôi Nữ hoàng sau mấy năm liền nắm giữ kể từ khi Tsukii đi TvT
Năm nay chỉ góp một phần nhỏ nhoi nhưng tôi rất vui vì đã dốc hết sức giúp em vào Kami7 và duy trì chuỗi thành tích triệu bản *dùm* ở AKB TvT


Sức khỏe của em vẫn èo uột bún thiu như mấy năm trước đó, hồi xưa thì tôi sẽ kêu gào, ăn vạ như thể em sắp chết đến nơi ...nhưng giờ khác rồi, vì Jurina đã lớn và dần dần hiểu bản thân muốn gì, cần gì và phải làm gì để có được những thứ đó, thế nên tôi cảm thấy thoải mái khi nhìn em làm điều mình thích mặc kệ thực tế rằng có thể một ngày không xa em  trở nên yếu đuối hơn , ích kỷ hơn thậm chí thay đổi hoàn toàn không còn là Jurina mà tôi từng biết...
Tôi cũng sẽ không bao giờ nói rằng Jurina "hãy nghỉ ngơi", "hãy ngừng làm việc", "hãy ngừng ép mình gánh vác"... Sẽ không bao giờ đâu. Vì Jurina của tôi đã chịu quá nhiều tổn thương và áp lực rồi, nên tôi không mong mình từ người yêu mến, ủng hộ biến thành vật cản trở tương lai của em.
Năm 2014, em nói muốn vị trí thứ 2 ở SSK6, tôi sẽ cố gắng để có thể giúp em có được vị trí mà em mong ước.


Nhưng...tôi vẫn nhớ quả mặt bánh bao hồng hào của em khi xưa lắm :"<


2. Kimoto Kanon

Tình cảm của tôi với em đã đổi thay từ khi Team E không còn như trước...


Dù vẫn muốn cùng em đi đến tận cuối đường này nhưng có vẻ khó quá Non ạ, tôi yêu mến em vì em là trung tâm của Team mà tôi dành nhiều tình cảm nhất SKE , nhiều hơn cả Team S dù cho Jurina, Kuu-chan, Tsukii đều ở Team S.
Shuffle lần đó không chỉ lấy đi của em những người bạn thân mà còn lấy đi phần tình cảm tưởng chừng không thể nào lay chuyển nơi tôi.
Giờ đây tôi không còn quan tâm stage Team E hôm nay có gì, ai vắng mặt, mấy đứa sẽ rủ nhau đi đâu sau khi kết thúc buổi diễn, một chương tình cảm sâu đậm sắp khép lại rồi chăng?
Dẫu vậy, chừng nào em còn ở 48 thì tôi vẫn sẽ làm những điều mà tôi nghĩ người ta sẽ làm cho người mình mến thương...

3. Umemoto Madoka

Tôi hiếm khi nhắc đến em vì  với em thực sự không có gì khiến tôi vui cả, mà tôi thuộc kiểu có gì không vui , đáng thất vọng thì nhất định phải chôn kín trong lòng thay vì nói ra, vì tôi biết người khác sẽ quan tâm ít mà thương hại nhiều.


Em có hạng ở Sousenkyo rồi đấy :)  đổi lại được gì đâu? Ở SKE vẫn chỉ là kẻ ngoại cuộc. Đành chấp nhận chứ biết phải làm sao giờ?
Tôi chỉ mong em đừng nói xin lỗi, đừng cúi đầu nhận lỗi khi đó không phải lỗi của em.
2014, em với Non tốt nghiệp đi cho tôi dứt tình luôn với cái Team E bung bét kia LOL

4. Iriyama Anna

Cũng chẳng có gì đặc biệt, em ở vị trí này vì đám người cũ đã bỏ tôi mà đi :)
Nghe có vẻ phũ phàng nhưng tình cảm giữa chúng mình chắc không bền lâu đâu...
Thôi thì khi còn yêu cứ hãy trân trọng những gì đang có...


P.S : Hứa sang năm mới sẽ tiết chế hông có dìm hàng Thộn cưng nhiều như trước =))



5. Ishida Anna

Quạt cưng :"3
Tôi là tôi chúa ghét mấy đứa mặt bư mà điệu đà lắm, thêm tội dụ dỗ Jurina chơi móng đỏ khiến em nó cứ GEI GEI ái ái không chịu được, vậy nên tôi đã từng rất rất không thích em.
Mãi cho đến vụ em không có hạng ở SSK và không thèm update blog chúc mừng SKE Girls khác nên bị chỉ trích chung với Jurina, tự nhiên thấy tội tội *mà thôi cũng kệ *:"<
Rồi lúc được hát bài của Rikki còn bị dân tình chửi, HS cũng bị lên án vì thái độ này nọ lọ chai với fans... mà tôi thì đúng type "thích thương hại" người khác nên bắt đầu hết "không ưa" em và chuyển sang đi tìm hiểu thông tin, xem blog ảnh ọt này nọ...

Hóa ra tính tình cũng dễ thương, cũng lanh lợi, cũng sợ ma, cũng chết nhát, cũng nhảy đẹp *với tôi thì em là đứa nhảy đẹp nhất SKE*, lúc nào cũng power-up và thuộc dàn "Best of Performer" giống Jurina ( chẳng trách 2 đứa lại thân nhau TvT)
Ờ, thương là thương , có chết ai đâu mà không dám nhận :)
2014 ráng có hạng ở SSK nha, FAIL nó cũng vừa vừa thôi không tôi lại chuyển sang trạng thái "không thèm ưa" bây giờ =))

Hết rồi :D

Ngoài 48

1. Takai Tsukina

Làm sao mà xuất hiện được người thứ 2 có khả năng đánh bại được đứa quỷ quyệt, giỏi hại tim như em cơ chứ :)
Nếu em còn ở 48 có lẽ Jurina cũng phải nhường #1 cho em :D
Trăng à, tôi yêu em, thật lòng rất yêu em. Chỉ vậy thôi.



2. Yagami Kumi

Em giỏi lắm Kuu-chan à, nếu lập thêm bảng xếp hạng người tôi không muốn nhắc tới thì em sẽ nghiễm nhiên đứng đầu TvT
Năm nay không thể vote cho em ở SSK nên đã bù qua SKE- SH 2013, dù kết quả không như ý nhưng không hiểu sao nơi sân khấu rực rỡ ấy, tôi có cảm giác Kuu-chan vẫn như còn ở đó :D
Cơ mà tôi vẫn buồn Kuu-chan lắm , nói rồi đấy, vĩnh viễn không tha thứ cho em đâu :"<



3. Itano Tomomi

Chúc mừng bạn đã tốt nghiệp, năm nay dù kết thúc 8 năm gắn bó với AKB chẳng có câu chuyện cổ tích nào thành hiện thực nhưng mà hãy luôn cố gắng tiến về phía trước nha :)
Như bạn nói đó, dù đau khổ hay hạnh phúc chỉ cần nghĩ đến những người hâm mộ, những người yêu mến bạn thì vẫn sẽ đi tiếp.



Chỉ là ... LÀM ƠN NHUỘM LẠI TÓC MÀU NÂU NHƯ XƯA DÙM CÁI ĐI CÔ HAI!

4. Hashimoto Ai/ Nounen Rena



Đồng hạng, vì thích cùng thời điểm TvT
Té vô tình yêu với đôi trẻ này kể từ lúc xem Amachan :)
Năm nay đúng là năm đại thắng của 2 đứa. Được NHK PR mọi lúc mọi nơi thậm chí ở Kouhaku còn được xuất hiện tận mấy lượt TvT CM, lên mag, lên show tá lả...
Ai-chan vì bản mặt ẻm vốn sinh ra vô vai ác - hiền - ngu ngơ kiểu gì cũng hợp và ô dù thế lực nhà ẻm rất là bự nên không lo lắng lắm, còn Rena-chan hy vọng em sẽ sớm thoát khỏi cái bóng của "Amachan" để có những vai diễn đột phá và cá tính hơn.
Vẫn câu nói cũ ... Hai đứa yêu nhau đi cho tôi shipppppppppppppppppppppppp




Kết thúc ở đây thì tất nhiên như thường lệ sẽ kèm theo gì đó. Lần này là Bài hát mình thích nhất 2013
Dù rất đau đớn và nhiều lần khóc ngon lành *như bị tâm thần* nhưng nó vẫn là bài hát số 1 với mình trong 1 năm qua.

Cảm ơn đã luôn ủng hộ cho Mướp và những sản phẩm của mình \(^^)/ Năm mới thật nhiều niềm vui nhé \(^^))/

 CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

6 nhận xét:

  1. chúc mừng năm mới! chúc mướp sang năm vạn sự như ý,và luôn là mướp mà tớ rất thích..
    bình thường thấy mướp vui tánh,bựa,biến thái,nói câu nào là cười muốn chết => vì tớ không là người hài hước nên tớ thích những người như thế lắm..cơ mà mướp không chỉ như thế nhỉ? mỗi lần đọc mấy cái tổng kết của mướp thật sự thấy mướp rất tình cảm,rất sến,và có chút gì mà một đứa vô tâm như tớ sẽ không hiểu.
    dù sao thì tớ cũng muốn cám ơn J cưng vì nhờ em nó mà tớ quen mướp, và tớ thực sự rất thích mướp thích lắm lắm luôn ..
    năm mới hảy vui hơn,hạnh phúc hơn,tiền vô như nước và ra hàng đều đều nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặc dù hông biết bạn là ai nhưng mà cho phép tớ gởi lời cảm ơn vì đã ghé qua động bàn Mướp và để lại những lời động viên tinh thần hết sức sâu sắc (^^)/
      Tại vì tớ chưa phát tiết hết cái sự "khốn nạn" của mình nên ấy mới thấy tớ okay thế thôi, chừng nào phát hiện ra, hổng chừng sẽ đem dầu hôi trộn xăng 92 tới đốt nhà chớ chẳng đùa TvT
      Năm mới vui vẻ :)

      Xóa
  2. =))))))) í í ~ bạn cho mình hỏi cái show Annin xuất hiện phía trên kia tên gì ~ tập gì vậy

    Ps: XD ~ mà cuối cùng cũng tìm được người (Việt) ship YuiAki trong Amachan với tui rồi

    Ps2: =.='' thật ko biết chút gì về cái vụ ô dù của Ai-chan ~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quả ảnh của Annin ở phía trên caps ra từ DVD Ikujinashi Masukaredo a, vốn dĩ định sẽ sub xong từ hồi sinh nhật em nó nhưng vì vướng 1 số chuyện nên mãi tới nay vẫn chưa hoàn thành được T_T
      còn ô dù của Ai-chan tớ cũng nghe fans J nói lại thôi, bác ruột của Ai-chan là Hashimoto Genichi tiền nhiệm chủ tịch đài TH NHK và hiện là cố vấn nội dung cho các chương trình của đài.
      Đó là lý do tại sao bên TH Ai-chan đóng 4 phim truyền hình thì có 3 phim thuộc NHK

      Xóa
  3. Sao mỗi lần tổng kết là một lần thấy trỵ sến súa quá vậy, thiệt là ko quen chút nào đó nha =))

    Năm nay vẫn tiếp tục ủng hộ Ju nhé :D Con nhỏ ác độc, muốn hút máu fans mà :(

    Viết vài dòng về SNSD nữa đi trỵ, ko lại có mấy bạn fans AKB trân trính truyền nhau tin "bác Mướp ghét SNSD" đó =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ có viết về 9 mợ già mà =)) "K cũng được 6 mùa xuân rồi mà thần tượng vẫn vậy nên thôi khỏi đưa vô list làm gì LOL"
      ít mà chất =))))))
      các bạn chả tuyên truyền khắp nơi tớ đây "anti Kpop" và "vì fans mà ghét idol" còn gì =)))))
      dòng đời xô đẩy nên mặt tớ đã dày lên nhiều, khốn nạn có thừa, mất dạy không thiếu lên hết sợ rồi TvT "like idol like fan" :">
      chỉ sợ có "ai đó" theo zai (gay) bỏ bê con pé GEI tội nghiệp thôi T_T

      Xóa