Lý do to bự để làm là do ai đó mè nheo muốn xem full SSK TvT nhưng mà dạo này đang lười nên làm cái SP cho nó ít lại bớt =)))))))  Nội ...

[Vietsub] AKB48 32nd Single Senbatsu Sousenkyo : Yume wa Hitori ja Mirarenai CONTINUE SP 2013

Lý do to bự để làm là do ai đó mè nheo muốn xem full SSK TvT
nhưng mà dạo này đang lười nên làm cái SP cho nó ít lại bớt =))))))) 
Nội dung bao gồm công bố thứ hạng + phát biểu của 64 mem có hạng lần này (cut) + hậu trường nên xem cũng đỡ nhạt hơn chương trình full SSK TvT
ai muốn request tớ sub gì thì có thể liên hệ ở phần Note, Contact hoặc chatbox mới tạo lại *sau khi dẹp 1 thời gian do toàn bị quăng rác và ăn chửi =))))*
Xem vui TvT




Linkdown

Mega.coz


GG drive (có thể xem online luôn đó TvT)

Fshare
(Update sau)




14 nhận xét:

  1. *ôm hôn ngấu nghiến* thanks mợ nhiều nhé, ai ngờ có hàng sớm vậy :XXXXX Bao ngày tui ngóng, bao ngày tui trông cuối cùng cũng có hàng rồi, tìm nhà sub cái này muốn nổ con mắt luôn =))
    Down về ngay luôn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mợ chỉ được cái giỏi dụ TvT
      ko thưởng tớ cái gì hở :">

      Xóa
  2. bài ending trong cái này là bài gì vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. thật sự là rất cảm ơn bạn vì đã sub nhiệt tình vậy ....

    có thể lần sau bạn sub giúp mình luôn cả phần MC talk vs nhé ... vì cũng có những câu nói của thành viên vs thành viên hoặc MC vs thành viên nữa bạn :)

    Dù sao cũng tks bạn rất nhiều ... mình rất thix các kì senbatsu của akb và thấy được tiềm năng sub bên bạn rất tốt ( nhanh và k lệch đi nhiều )

    Agrigato !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này là chương trình tổng hợp phát sóng trên truyền hình giống 1 TV-shows chứ ko phải full SSK nên nhà đài cut bớt phần phát biểu khá nhiều ^^ như bạn thấy SSK dài hơn 2 tiếng mà SP này chỉ còn 1 tiếng rưỡi + hậu trường TvT
      phần MC talk + full phát biểu, mình chỉ làm 1 số TV mình yêu thích chứ ko làm đầy đủ cho 64 mem được :)
      bạn có thể xem thêm ở đây http://alinh9.blogspot.com/2013/06/vietsub-speech-akb48-5th-senbatsu.html

      Xóa
  4. Ôi giời ơi cuối cùng cũng tìm được vietsub SSK mà xem rồi :((((((((( Lại còn một cơ số các vietsub khác nữa chứ huhuhu :(((((((

    YÊU BẠN NHẤT ĐẤY *hun đắm đuối*

    Trả lờiXóa
  5. Mình cò thể đưa link trang blog của bạn vào những fan site khác được không (chủ yếu là trang idol48vn)? nhiều người tìm sub của akb, nhưng ít nhóm làm, và cũng không đủ với nhiều thể loại yêu cầu. Cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cứ thoải mái (^-^)/ đưa link trang thì okay nhưng nếu chỉ post linkdown thì cảm phiền ghi thêm thêm nguồn nha :P

      Xóa
  6. Chủ nhà ơi fix lại link down được không? mình vào thì thấy báo file không còn :(((
    Còn link GGdrive thì vào nó báo vi phạm điều khoản gì đó không cho xem T.T

    Trả lờiXóa
  7. Huhu tớ vào không được :(((

    Trả lờiXóa
  8. Bạn up lại link được hông ạ? Tớ không vào được ấy :<

    Trả lờiXóa