[Hechima no sekai #3 ] 8 năm và câu chuyện của chúng ta :)


... có thể nói bạn là mối tình đầu của mình với AKB ...
Người đầu tiên mình biết mặt , gọi tên :)
lý do thích?
hmm...
Bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên...
Xinh đẹp
Nổi bật
Có cái răng khểnh rất là duyên TvT
Và tạo cho người khác cảm giác xa cách đến kì lạ nữa :) *ngoài ra bạn còn là oshimen của con bé T  TvT *


Nói chung với mức độ nổi tiếng của bạn hiện nay thì tốt nghiệp và rời khỏi AKB cũng không ảnh hưởng gì lắm ...
Nhưng ...
Nhiều lúc mình không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với bạn ở Sousenkyo lần thứ 3
Rồi đến lần thứ 4 và gần đây nhất ...
mình dường như giống bạn rồi
Có không cam tâm cũng đành chấp nhận thôi :)

Câu chuyện này tuy bạn không phải nhân vật chính nhưng kết thúc như vậy thì buồn quá :)
hm... biết nói gì nữa nhỉ?
Mong bạn sẽ luôn vui vẻ và sau này khi mở cánh cửa bước sang một chương mới, hãy khiến câu chuyện của chúng mình có một cái kết thật đẹp nhé :)


Chúc mừng đã tốt nghiệp, Tomochin :)

Cảm ơn vì 8 năm đầy vất vả mà cũng đầy những điều phi thường
FMV 8 years 


Download


0 nhận xét: