Hechima no Sekai #2. Nếu đôi khi chỉ là đôi khi :)


Năm nay Tokyo Dome concert tuy không ném bom dữ dội ngay từ đầu như năm ngoái nhưng dư âm để lại có thể coi là tương đương :)
Đầu tiên là việc Akimto Sayaka và Itano Tomomi tốt nghiệp :)
Về Tomochin thì ngày 25 hoặc ngày bạn diễn last stage mình sẽ nói riêng...
Còn Akigori, vì chị nói không có gì hối tiếc khi đưa ra quyết định này nên chỉ biết chúc mừng chị đã tốt nghiệp thôi :) còn buổi diễn cuối ở Team K nữa chị sẽ chính thức trở thành Akimo Sayaka chứ không còn là AKB48 Team K Akimoto Sayaka nữa rồi :)

Trước đó mọi người thường hỏi những câu kiểu như "sao không có bài hát tốt nghiệp cho Sayaka?" . giờ chắc là đã thỏa lòng rồi. Bài hát tốt nghiệp của chị toàn là Gen 2, những người thân thiết, gần gũi với chị , có chút ghen tị vì bài hát cho cảm giác đỡ hổ lốn hơn hẳn bài tốt nghiệp của sama TvT ( xin lỗi vì đã dùng từ hổ lốn, nhưng mình thực sự không thể hiểu 1 số thành phần tại sao lại xuất hiện trong PV bài hát tốt nghiệp của sama T_T )

Con đường sau này dù ngắn dù dài cứ hãy mạnh mẽ tiến lên như chính tính cách lâu nay của chị nhé  :)
Light Green Ocean - màu của Team K - trong bài Mushi no ballad để tiễn chị đẹp lắm ,  nhìn thấy quang cảnh ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc :)
 "Meeting you was a miracle" T_T



hy vọng cũng sẽ có Ocean thật đẹp tiễn Chin *bạn thích màu đen nhưng đừng có chơi Black Ocean , kì lắm =]]*

Tiếp nữa nói tới việc thông báo tất cả các Team đều sẽ có stage gốc mới :)
Ai cũng vui mừng nhưng riêng mình có chỉ thấy đau lòng và bất mãn :)  Kiểu rất là ngược đời nhỉ? TvT 
Đau lòng bởi giấc mơ của bọn nhỏ Team E cũ đã thành hiện thực khi giờ đây mỗi đứa đã một phương , bất mãn vì trước đó Madoka không biết bao nhiêu lần cầu xin stage gốc cho Team E . Nói chung là em nó khóc lóc có, năn nỉ có, van nài đủ kiểu có hết,  nhưng chẳng ai mủi lòng :)
Sau haru concert và SKE lần đầu tiên diễn ra shuffle Team , dù không ai trách em nhưng Madoka luôn xem việc Team E cũ không có stage gốc là lỗi của mình.
Và kể từ lúc đó, dù ở đâu... từ stage, HS hay thậm chí là phát biểu ở Sousenkyo em đều cúi đầu nhận lỗi với fans...

Giờ sau khi em bị cách chức captain không lâu , người ta cho Team E mới stage gốc ...
Gọi là gì cho đúng đây? bố thí hay thương hại ? Chả khác nào tát vô mặt những người sáng lập Team E và Madoka ... 
Giấc mơ thành hiện thực hết thì sao có thế gọi là mơ được ? Song có cần ban phát một giấc mơ giả tạo độc ác chà đạp tình cảm của em ấy đến thế không?
Nói đến việc chà đạp tình cảm , có lẽ bên AKB cũng chẳng kém cạnh :)
Tái lập Team 4 để promote gen 13, 14 có thể coi là một bước đi chiến lược để tạo nên một thời đại mới cho AKB sau khi Gen cũ cứ thi nhau tốt nghiệp và các Gen sau không còn giữ được phong độ như đàn chị của mình. Gen 13 ,14 cũng có 1 vài khuôn mặt đáng chú ý và  liên tục được push gần đây, nhưng ấn tượng của mình với 2 Gen 13 ,14 khá thấp, nói chung là nhạt nhòa và không có gì đáng tò mò khiến mình bỏ công tìm hiểu như Gen 9 ,10 trước đó.
Team 4 cũ cũng là Team đầu tiên của AKB mình theo dõi đầy đủ tour diễn toàn quốc , ngay cả Jurina khi kiêm nhiệm ở Team K cũng không cho mình đủ hứng thú để xem trọn vẹn Tour diễn của Team K. 
Chính vì xem tour diễn này mà mình không hề thấy ngạc nhiên tại sao lại chọn Paruru vào vị trí Center của Team và push em ấy overload trong mấy năm gần đây như thế.

Mình chỉ muốn hỏi: Team 4 cũ có lỗi gì mà nỡ chia cắt các em để rồi tái lập một Team 4 mới? 
Ai dám đảm bảo tương lai Team 4 mới không bị giải tán lần nữa? Rồi sẽ có bao nhiêu cái gọi là Team 4 mới được tái thành lập?
Vậy khác nào gán Team 4 danh phận trọn đời chỉ là  Under-Team của 3 Team A , K ,B?
Có lẽ nào nước mắt và sự chia ly của các em chỉ đáng đổi lại #1 Setlist qua từng năm thôi sao?
Thà ngay từ đầu quăng các em vào Team A ,K ,B luôn đi . Sao cứ hết lần này đến lần khác khiến fans lẫn các em tổn thương?


Nếu chỉ vì học hỏi kinh nghiệm thì đôi khi học hỏi kinh nghiệm từ các tiền bối chưa chắc đã hiệu quả bằng để các em tự lực giúp nhau cùng vươn lên ...
Team A những ngày đầu thành lập họ có thể học hỏi từ ai mà đến nay vẫn có thể đứng vững và trở thành chỗ dựa vững chắc của AKB sau từng ấy biến cố?
Thiệt sự không hiểu là đang giúp các em hay đang muốn các em trở thành những kẻ chỉ biết dựa dẫm vào người đi trước, những kẻ lười biếng sống tầm gửi, những kẻ chỉ biết há miệng chờ sung mà không hề có chút vất vả vun trồng...
Chương mới của AKB là thế ư? Vậy ... không cần cố gắng viết tiếp nữa đâu, nó sẽ sớm chấm dứt thôi.
Cách AKB Group vận hành lúc này khiến fans lẫn members đều mệt mỏi...
Thành công không thấy được bao nhiêu chỉ thấy mỗi lần tới concert hay event là nơm nớp lo sợ ...
Chiêu trò cũng vừa thôi! Con người nào phải cây cỏ gỗ đá mà không biết đau!
Xin đừng đem cảm xúc , tình cảm của người khác ra đùa giỡn mãi như thế!
Chán nản !
============================================================
P/s Việc tất cả các Team có new stage có chút huyễn liên quan đến em ấy LOL lỡ đúng là do em ấy thì Yasusu papa thương + chiều  ẻm quá mức rồi TvT 



1 nhận xét:

  1. Hôm nay mới search được bài này của chủ nhà.
    Mặc dù chuyển team này nọ là để ổn định hơn khi các members chủ lực ra đi, nhưng cái việc đùng phát không thông báo trước, event hay concert lại hiên ngang bước ra đòi chuyển người ta đi là thấy hộc máu rồi.
    Chủ nhà ơi cho mình hỏi kiếm mấy tour của team 4 cũ ở đâu thế ạ?

    Trả lờiXóa