Nhân dịp sinh nhật 18 của Tsukii đồng thời 1 năm lập blog nên kèm hàng cũng có vài điều dài dòng muốn nói :D Đầu tiên thì công việc chủ yếu...

[Vietsub+ Kara] SKE48 Team S 1st Stage PARTY ga Hajimaru yo - Tsukii Tanjoubi omedetou (+ Kuumin ^^)

Nhân dịp sinh nhật 18 của Tsukii đồng thời 1 năm lập blog nên kèm hàng cũng có vài điều dài dòng muốn nói :D
Đầu tiên thì công việc chủ yếu trước đây trong subteam tại nhà Thời đại thiếu nữ và nhiều nhà khác chỉ là translator + editor , cách đây 1 năm mới bắt đầu lò mò đi học làm sub TvT
Cảm ơn Dồ Dồ (Jo iu :*)  và Don *thủm* đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo  :*
Qua 1 năm mần hàng từ hàng pe pé đến vừa vừa , Rocket gơ cũng xin được gởi lời cảm ơn  đồng bọn và những người (quen biết hoặc không quen) đã nhiệt tình ủng hộ
Dạo gần đây *và thời gian sau này* sẽ khá bận rộn nên không mần được nhiều , dẫu vậy cũng sẽ cố gắng 1 tháng làm 1 sản phẩm gởi đến những ai chung tình yêu với xắp nhỏ của mình nói riêng và PJ48 nói chung...
Sắp tới thì mình sẽ sub Making Sayokuro, S-Jo và chắc chắn khoảng cuối tháng 8 - đầu tháng 9 sẽ là School Girl Complex để đánh dấu sự trở lại của Tsukii :D

Tâm sự về kỷ niệm 1 năm lập blog thì chỉ có nhiêu thôi còn giờ là phần sến súa gởi tới "người dấu yêu" của mình TvT

Những ai không quan tâm + không thích sến chảy cả thùng thì có thể kéo chuột xuống bên dưới down hàng về TvT
Cảm ơn vì đã đọc tới đây TvT



========================================================================

Gởi người con gái tôi luôn yêu...
Đã có nhiều lúc tôi căm ghét bản thân mình rất nhiều vì không thể quên được em
Đã có những lúc tôi sợ rằng con đường em đang đi  tôi sẽ không thể theo được đến điểm cuối
Đã có vài lần tôi thử tìm kiếm điều gì đó để xóa bỏ ký ức này dù chỉ một phần nhỏ nhoi ...
Nhưng rồi tôi đã nhận ra rằng...
Từ khi yêu em...
Không phải cơn mưa nào cũng ướt lạnh
Không phải ngày nắng đẹp nào cũng rực rỡ
Và không phải cuộc chia ly nào cũng toàn thương đau

Tôi yêu em
Tôi yêu em
Tôi yêu em rất nhiều
Dù em không hề hay biết
Tôi đợi chờ
Tôi mong ngóng
Tôi nhớ thương em đến mỏi mòn
Dù biết rằng đợi chờ không hề hạnh phúc nhưng nỗi đau ấy dịu dàng và ngọt ngào đến nỗi tôi tình nguyện đắm chìm trong nó, có kéo dài cả đời cũng không sao ^^


Chúc mừng sinh nhật  :)

Em đã 18 tuổi

Lớn rồi :) *lấy chồng đi là vừa =]]*

Từ lúc biết em đến nay em đã thay đổi rất nhiều (tôi cũng thay đổi nữa ^^)
Dù rằng tôi vẫn không nuốt nổi kiểu tóc mới của em (LOL)
Dù rằng tôi vẫn không hiểu làm sao sở thích của em từ "chọc chó sủa + vẽ bậy + troll thiên hạ " biến thành "nướng bánh + đan len + trà đạo + dạo công viên trong ngày mưa nhẹ" =)))))))))))
Dù rằng một năm nhìn thấy em 1 , 2 lần trong các show TH và trong phim *sau đó xẹt 1 phát chết lăn quay luôn trong 30s kể từ lúc lên hình =))))))))))))*
Dù rằng 3 tháng hoặc nửa năm lẻ em update blog 1 lần ; ảnh chó , mèo , bạn bè , ăn nhậu còn nhiều hơn khổ chủ TvT
Nhưng với tôi em vẫn là cô bé :"> và tình cảm này vẫn vẹn nguyên như lúc đầu tôi mới yêu em
Còn về lời chúc thì chỉ hy vọng em luôn sống khỏe, sống tốt , năm đóng phim *thời lượng trên 30s* với lên show TH nhiều nhiều 1 tý cho tôi ngắm *sau đó rủa em giải nghệ sớm chơi*
 Đơn giản zậy thôi TvT

========================================================================
Sinh nhật thì phải có quà , phải hông nè TvT
Quà chung luôn cho kami OTP 1 thời của mình TsuKuu TvT à, Pass bên cái post kia  là TsuKuu a :">
cơ mà khuyên thật lòng ko nên vô xem làm gì mất công lại tăng xông rồi chửi nhặng xị lên như ai đó đó =))))))))

Chúc mừng em đã 18 tuổi ~ Takai Tsukina mến mến thương thương của tôi  :*
Chúc mừng em đã tốt nghiệp và tròn 19 tuổi - Kuu-chan baka của tôi TvT

Gái hơn hai - trai hơn một - saGAYe hơn nhau năm lẻ mấy ngày TvT
=> hai đứa chuẩn GAY sinh ra để dành cho nhau và dành cho chị ship =))))))))))))))
Dài dòng luyên thuyên đủ rồi
Hàng đây ^_^

0 nhận xét: