Trà Mướp đêm khuya kì 1 : Đôi lời về kết quả sơ bộ ngày đầu single Sousenkyo lần 5


Ngày đầu tiên...
Nhiều bất ngờ thú vị *đến kinh dị? =]]*
vốn trà mướp đang ế nên Thánh chả định phán đâu :-<  song thấy con pé Non buồn thì tinh thần fan gơ lại phát tiết , cần viết cái gì đó xả bớt nỗi lòng :-<
Dù mới ngày đầu thôi chưa nói được gì song vẫn buồn lắm :(
Trong 48G thì Non cưng được push khá nhiều, năm ngoái ngoài tham gia drama MG3 thì vô sen, lên TH ké AKB cũng kha khá , ở SKE thì đóng đinh luôn một slot trong sen ... nhưng thực tế đau lòng phải thừa nhận là khả năng của em nó chỉ vậy thôi không vươn xa được...
Non hát không hay, nhảy cũng không giỏi, TV-show nhàn nhạt, nhiều lúc có cảm giác em nó còn né camera :-<
HS thì tạm được mà cũng chả có trò gì để câu fans, để ý em nó vì ngày xưa có người bảo em nó tương lai sẽ thay thế Tsukii - Tứ đại thiên vương lừng lẫy 1 thời của SKE48, rồi em san sẻ gánh nặng cùng Wmatsui cơ mà ... có đôi khi kiểu mình phải tự ngậm ngùi "Đó là giới hạn của con bé rồi" :-<
Nản lắm :-<  biết thì biết vậy thôi... năm nay, năm sau hay nhiều năm sau chừng nào em còn ở SKE thì mình vẫn sẽ vote cho Non và mong 1 ngày em có thể đường hoàng vô được senbatsu single SSK như đúng ước nguyện :)


Tiếp đến... Jurina :)
Thứ hạng khá tốt *ý mình là quá tốt :)*
Khè hàng sớm cũng không hẳn là xấu toàn tập, coi như đem lại niềm vui nho nhỏ cho fan gơ :") dù rằng bài học cay đắng vì cái thói chủ quan khinh địch dành cho wota của em năm nào vẫn còn đó =))
Đến lúc công bố cuối cùng chỉ cần em vô kami7 là tốt rồi :3
Năm ngoái Ju ốm đau liên miên, bỏ diễn lẫn không tham gia HS khá nhiều , nhưng bản thân mình vẫn ích kỷ lắm ,  vẫn muốn em nó gánh vác thật nhiều và trở thành trụ cột của 48G chứ không riêng gì SKE :)
Những ai cầu em nó rớt hạng để giảm áp lực thì ... khuyên thật lòng nha : Từ bỏ đi, đừng có yêu mến Matsui Jurina nữa! Kiểu yêu thương của mấy đứa giống bạn đang cản bước tương lai của em nó đó =.=
"Sống mà không có lo lắng hoặc khó khăn nào cản bước thì không thể nào gọi là sống được, nhỉ?" 
Nói tóm lại nhìn em ấy sống hết mình , tận hưởng dư vị tuổi trẻ một cách cuồng nhiệt nhất có thể mình khiến vui nhiều hơn là lo lắng , nếu có lúc đuối sức hay mệt mỏi không lết nỗi nữa thì yên tâm đi, có một đám fan gơ nửa mùa chân thọt như Rocket luôn bên cạnh giang vòng tay để ẻm té vô =]]


Thộn Thộn tận 27, nếu giữ nguyên đến phút cuối thì tuyệt vời  \^o^ /  buồn cho Nac vẫn chưa có gì đột phá, lúc công bố mong sẽ có tên :)


Ngoài ra Paruru, Kinchan, Yuria, Sếp, Yukko, Tomu ... tóm lại mấy bạn mình có cảm tình thì có hạng và hạng lên là vui rồi, ở đâu cũng được LOL

SKE Girls năm nay có nhiều dấu hiệu tốt  \^o^/ Vui lắm :D



Bạn Chin
Phew ~~ Nhìn dàn bô lão hạng lè tè cũng chả khiến mình lăn tăn ...
Cơ bản là mình đang mơ về một câu chuyện cổ tích ...
Nếu Chin đạt  #1 Sousenkyo năm nay ... hồi ức về quãng đường bạn đi cùng AKB hơn 7 năm qua ... Ở cuối con đường ấy là một cái kết đẹp biết bao nhiêu  :)
Hy vọng lắm luôn ^_^ Kami-sama , xin hãy để điều kỳ diệu ấy xảy ra đi !


Riêng mấy em ở cái lỗ nẻ nào đó chui vô BXH hạng cao tút ngút  thì mình vẫn quan điểm cũ từ 4 năm trước đường dài mới biết ngựa hay - ngựa rởm ;)

Phần bạn Sasshi ... =)) Ờ ... Mình thích uống Sá Xị lắm =]]

Vậy nha :D

Bữa nào đĩa về sẽ xả tiếp TvT

Giờ thì đi nấu canh đây  TvT

P/S : Uống trà Mướp không



0 nhận xét: