Cũng khá lâu từ lúc dịch cái phần của Kuu-chan -"Yagami Kumi trên con đường mới" (Xem thêm ở đây nhé   click :D ) Tối nay sẵn ...

Matsui Jurina - Mạnh mẽ hay yếu đuối?



Cũng khá lâu từ lúc dịch cái phần của Kuu-chan -"Yagami Kumi trên con đường mới" (Xem thêm ở đây nhé  click :D)

Tối nay sẵn mần xong cái mini-talk của Ju hôm Set list nên dịch luôn , dù sao cũng khá ngắn hì hì (^^)v



                       OVERTURE - MATSUI JURINA

Trích từ  SKE Official History Book - Mada Yume no Tochuu phát hành ngày 21/12/2012












Cho đến bây giờ không ai biết được Matsui Jurina đang mạnh mẽ hơn hay đang dần trở nên yếu đuối...




Mạnh mẽ hay yếu đuối?


Những từ miêu tả chính xác về chính mình?

Tôi tự hỏi liệu bản thân có trông luôn thật mạnh mẽ?


Người hâm mộ và staff  thường nói với tôi : "Em có thể làm được điều đó, Jurina".


Tôi cũng thừa nhận rằng tôi là một tên nhóc lớn trước tuổi


Vì vậy, phải luôn làm sao cho thật giống.


Dù nhiều lần trong tâm trí có kêu gào "Không! Không thể! Mày không thể làm được điều đó đâu!"


nhưng tôi không muốn biểu lộ nó ra, tôi không muốn bất kỳ ai thấy sự yếu kém của mình...




Tôi gia nhập SKE48 khi đang học lớp sáu tại trường tiểu học.


Lúc bước chân vào nhà hát và ra mắt công chúng...


 Tại thời điểm đó tôi đã được chọn vào Senbatsu của AKB48 

Thành thật mà nói, tôi ghét cảm giác đứng trước nhiều người.


Trong quá trình luyện tập, tôi khóc và nghĩ rằng "Mình hoàn toàn không thể" .


Tuy nhiên, vào cuối ngày,  tôi vẫn đứng trên sân khấu ấy...


Và đem đến niềm vui cho những người hâm mộ.




Quãng thời gian 4 năm



Từ tiểu học đến trung học cơ sở, và bước vào trung học phổ thông...

Tôi đã ở trong một nhóm - gọi là SKE48 cho đến tận bây giờ.

Rất nhiều giọt mồ hôi và nước mắt đã rơi xuống nhưng hạnh phúc mà tôi có được luôn lớn hơn rất nhiều


Nếu không gia nhập SKE48?



Tôi đã từng nghĩ về điều này...

Sẽ giống như học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông bình thường khác, tôi cũng sẽ vượt qua rất nhiều trở ngại.


Sống mà không có lo lắng hoặc khó khăn nào cản bước thì không thể nào gọi là sống được, nhỉ?


Tôi đã học hỏi và có được nhiều trải nghiệm với SKE48.


Do đó, dù 4 năm đã trôi qua nhưng câu chuyện của tôi dường như chỉ mới bắt đầu thôi ...




*plz take out with full credit ;)


=============================================================
*BONUS
Như đã nói ở phía trên, tặng kèm luôn màn MC của W - JuriRena tại RH Day 1 :D
http://www.mediafire.com/?0tkp05gmne952kq




2 nhận xét:

  1. iu cún cưng một thì tớ iu mợ 10 nhờ mợ nên tớ mới biết và iu tên nhóc này đây...gửi tới mợ ngàn cái kisu
    thích câu này dễ sợ "Sống mà không có lo lắng hoặc khó khăn nào cản bước thì không thể nào gọi là sống được, nhỉ?"
    ヽ(´Д`)人(´Д`)人(´Д`)人(´Д`)ノ〜♪

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ nhớ mợ lắm hiu hiu (☍﹏⁰)(☍﹏⁰)(☍﹏⁰)
      bao h thi xong nhớ quăng fic tớ đọc nghen :'(
      bận quá nên ko tập trung mần được cái gì ra trò hết >.<

      Xóa