Lâu lâu mới được dịp phát huy cái sự đau khổ vật vã nên  phải tranh thủ gõ lia lịa mấy lời chia tay , chia chân sến súa coi như đã tiễn em ...

Yagami Kumi - Dũng khí mang tên từ bỏ


Lâu lâu mới được dịp phát huy cái sự đau khổ vật vã nên  phải tranh thủ gõ lia lịa mấy lời chia tay , chia chân sến súa coi như đã tiễn em tới hết con đường ...
Còn quãng đường sau này không biết sẽ ra sao nên không hứa hẹn gì thêm


Em đi rồi...
Buồn lắm nhưng biết làm sao hơn ? :)

Đã yêu em như thế nào nhỉ?


Nói đến em thì phải nhắc tới Tsukina và Kanon
Em dính liền với những đứa nhóc đã cù quến và khiến trái tim tôi xao xuyến
Giống như khi yêu quý một người thì sẽ mở lòng để mến thêm những ai bên cạnh, thân thiết với họ...
Thế mà...
Từng vì em mà lặn lội đến một xa xôi chỉ để nhìn và lặng lẽ khóc...
Lần đó khóc thiết nghĩ do căm ghét cảm giác khao khát thứ gì đó , nó đã rất gần nhưng dù cố vươn tay ra cũng không bao giờ chạm tới được :)
Ngu ngốc ^_^
Em nào có hay biết những chuyện như vậy đâu...
Hôm nay lại tại em mà rơi lệ, đúng là ngốc không thể để đâu cho hết :D



Chẳng phải cuộc đời không cho tôi thời gian để yêu em
Mà vì...tôi đã phí phạm quá nhiều để thấu hiểu được tình cảm ấy


Sau ngày 31.08.2009 thì có lẽ 18.04.2013 sẽ được tôi thêm vào danh sách những ngày chỉ muốn quên quách đi.

Người ta nói sợi thời gian khẽ luồn qua từng những ngón tay khi nắm bàn tay lại sẽ cảm nhận được
Vì sợi thời gian trôi đi âm thầm nên dù 5 năm, 10 năm hay 50 năm đôi khi con người cũng không hề nhận ra nó đã đi xa đến dường nào

Như em nói... 4 năm cũng chỉ mới như ngày hôm qua

Nếu có thể quay ngược thời gian em có muốn từ bỏ ngay từ đầu không?

Năm 2008  Vươn lên Top 4 SKE từ vị trí đứng xa trung tâm sân khấu nhất
                                             
Năm 2009  Bạn thân nhất của em trong nhóm ở thời điểm đó tốt nghiệp, tôi vẫn nhớ ngày ấy em là người duy nhất không khóc

Năm 2010 1 trong 5 người có hạng của SKE thế nhưng đổi lại chỉ là sự ghẻ lạnh của staff vì đang lo việc thành lập Team E

Năm 2011 Vì 1 bức hình không đâu mà điêu đứng đến nỗi mất hết thứ hạng , HS dù chỉ 1 line cũng không có

Năm 2012 Không ngừng nỗ lực để trở lại,  vị trí 28 không hẳn là cao nhưng với tôi nhìn thấy nụ cười của em là đủ rồi
Đúng ra tôi mong được thấy em khóc nhưng biết rõ đứa cứng đầu vui hay buồn đều giấu kín tỏ ra mạnh mẽ như em thì... chịu thôi ^^


Khi em nói cảm thấy "mất phương hướng" và từ ngày Rikki tốt nghiệp tôi đã hiểu những gì em làm cho SKE và fans suốt 4 năm qua , thực sự không điều gì khiến em lưu luyến và chẳng còn ai đủ sức níu kéo em  nữa rồi. "Từ bỏ" mới là lựa chọn đúng đắn , có dũng khí làm lại từ đầu và "từ bỏ" ấy mới là Kuumin của tôi.
Nhưng... sao ngày em thông báo tốt nghiệp nước mắt tôi vẫn không thể nào ngừng rơi ?  Ngốc tập 2 :)


Nói thiệt em cũng ít có khốn nạn lắm, lúc nào hỏi về chuyện sau khi tốt nghiệp cũng bảo  "sẽ ủng hộ SKE", "sẽ luôn dõi theo SKE"
Mấy lời dối lòng đó cứ phải nói ra mới thấy dễ chịu hả? Em không hiểu hay cố tình không hiểu khởi đầu cùng nhau thì cùng cũng phải kết thúc cùng nhau mới gọi là cách ủng hộ tốt nhất sao?
Đã cùng nhau đón bình minh sao lại nỡ bỏ lỡ cảnh hoàng hôn ? 
Tôi buồn Kuumin lắm 

Từ khi nào nụ cười của em khiến tôi đau đớn nhiều như vậy?









Sunshine Sakae ngày trở lại chắc chắn sẽ đổi thay hoàn toàn , ở vị trí đó không còn em, cũng giống như trước đây khi vầng trăng của tôi ra đi bỏ lại sau lưng ánh sáng mặt trời ...


                                 Nơi em từng lưu lại rồi sẽ được một ai khác lấp đầy mà không phải em


Qua hôm nay SKE và tôi sẽ qua một trang mới , một trang không còn Yagami Kumi
 Có gì không vui thì cứ thoải mái khóc đi  và ráng học tốt nhé, đồ baka!!!
Chúc mừng em đã tốt nghiệp !


À, có chuẩn bị quà chia tay cho em nè. Cũng hông có gì nhiều đâu ^^
(Nếu yêu mến Kuu-chan thì down về xem cho vui . Dù sao bạn cũng lướt hết cả đống tâm sự dài ngoằng lê thê kia của Rốc két rồi ...)

7 nhận xét:

  1. hic hic :(( *nước mắt dâng trào*

    Trả lờiXóa
  2. cũng chỉ biết tạm biệt và chúc em ý may mắn trên con đường mới thôi , bài bạn viết thì .... :( =((

    p/s : Video bạn làm rất hay ,sao bạn không up lên youtube nhỉ , như thế sẽ có nhiều người có thể xem được hơn đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cmt của bạn \^o^/
      Nhà cửa vắng vẻ có khách ghé thăm để lại vài dòng động viên thiệt vui ko sao kể xiết :")
      OPV đó vốn tớ làm chỉ để những ai yêu mến Kuu-chan cùng tâm trạng với mình down về xem cho khuây khoả, nên không muốn public lên Utube hay trang xem onl nào khác :)

      Xóa
  3. Kuumin của mình tốt ngiệp rùi bùn wá T.T Nghe đồn kuumin vào đại học thì phải?? chắc phải sang đó học chung wáT.T

    Trả lờiXóa
  4. Ôi , ôi chị ấy là người em yêu quý duy nhất trong SKE mờ tại sao lại vậy chứ. Đua mún chết quá T^T~

    Trả lờiXóa
  5. mình rất thix opv bạn làm, mình cũng mới yêu thích em ấy thôi, vậy mà, thật là muộn màng . bạn cho mình biết bài hát có trong opv không, rất hay và phù hợp nữa, thanks bạn nghen

    Trả lờiXóa