Tâm sự lúc nửa đêm XD chuyện tình sóng gió của Nguyễn Ngọc Két =]]



Tít chỉ mang tính câu views theo phong cách kênh 14 thôi :P 
"1 phong cách trẻ 1 phong cách giựt mìn quăng bom" =))

Buồn chán sau những giờ nấu súp đầy cố gắng *trong cơn buồn ngủ ko thể kiềm lại nỗi* + Tsukii mới update blog sau mấy tháng mốc meo *T____T* nên 888 nhảm 1 chút cho nó vui vẻ, hưng phấn và giống blog :3
Đây là series bài viết tự sướng chém zó đầu mùa về dàn nô ni mình thương thương mến mến *chụt chụt* :">  
theo biện pháp đòn bẫy của cụ Nguyễn Du mình sẽ "tâng trước dìm sau" :">
Nói dìm nhưng mà chỉ  là bỉ yêu thôi =]]]]]]
Tự sướng kiểu này kéo dài tới 48 phần luôn quá =)) trái tim mong manh íu đúi iu nhìu cảm nắng nhìu nó thế :">
Bài này sẽ là những kiểu hình lừa tình của các em mà mình thích nht :">
Bàn về 2 đứa nhỏ đứa đầu danh sách ám hại đời mình thế thảm =]]] *bỉ iu, bỉ iu thôi*
 Đầu tiên là Tsukina cưng :*  

Chỉ cần em cười thì cả thế gian bừng sáng ,
 đi quảng cáo Close Up dư sức ♡(*´∀`*)人(*´∀`*)♡
 ko cần biết là cười mỉm chi cọp, cười ngoác mỏ hay cười xì tai "idol" thì mình cũng xin nguyện chết vì cái nụ cười *evil* ấy ;________; 
ôi là hận >o<


  Ngày xưa toàn cười toe thế này (*´∇`*)

                                  

 Xin đừng để bị ẻm lừa,
 ẩn sau nụ cười chết cmn người ấy là 1 devil chính hiệu đạt tiêu chuẩn idol ác ma cấp thế giới =]]]]


 Nụ cười gần đây :o

Gái tính dịu dàng 1 cách bất ngờ 
*nghi là biết mình viết bài này nên em nó chụp giả nai =]] *  
Đúng là ghét quá đi mất ;A;
 bao nhiu lâu rồi mà vẫn còn ám ;A; 
Đồ quỷ nhỏ ;A; tui ghét em :(( 
Tiếp theo là Juritan :*
Vì tên nhóc này có hơi bị nhiều điểm mình thích nên đặc biệt trong dàn harem của mình thì hắn sẽ được tận 3 kiểu hình mình khoái nhứt  :">
Nhưng giờ chỉ giới thiệu 1 "chỗ" thôi :">
 ... là 1 phần dài dài, thon thon, trắng trắng, cong cong trên cơ thể :">
  hí hí :"> hí hí hí hí hí hí :"> Nghĩ tới thôi là muốn ... sờ sờ XD
Đừng có mà nghĩ bậy bạ nhá 
 ̄^ ̄
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

cái í là ... cái bắp tay của ẻm =]]]]]]]]
mợ ơi! nhìn  thôi là muốn cào nát màn hình rồi (=^‥^=) 
nên mấy tấm ảnh mà có dính cái bắp tay của ẻm thì tối ngày đem ra ngắm nghía
sau đó hát bài "tui muốn sờ, tui muốn sờ, sờ sờ rờ rờ" =))))))))))))))))  
Ví dụ vài pic há :") sexy lắm luôn á ;)
lỡ mê mẩn rồi BT giống mình là mình ko chịu trách nhiệm nhá :P


*sờ sờ :">* 
Tới đây thôi, mệt quá rồi XD 
                                                           hơm nào quởn đời sẽ mần tiếp ...
Đi đọc fic SMUT đã =))))))))))))) 

0 nhận xét: