Lâu rồi mới lại tung hàng  ^_^ Hiện giờ mình đang làm tiếp Shukan Ep.154, nếu không bị quay mòng mòng với mớ bài vở, tiểu luận, kiểm tra, c...

[Vietsub][120713] Shukan AKB48 Ep. 153 - SKE48 "Liar! GAME" - Phần I

Lâu rồi mới lại tung hàng  ^_^
Hiện giờ mình đang làm tiếp Shukan Ep.154, nếu không bị quay mòng mòng với mớ bài vở, tiểu luận, kiểm tra, chuyên đề nghiên cú,... bla bla thì có thể cuối tuần lại có hàng cho mọi người
Bật mí một tí về hàng lần này hén ;)
Ep.153 ngoài việc dàn mỹ nữ, mỹ GAY bị chú PD Nomura phũ thì mấy màn dokkiri chưa thấm béo giề hết *trừ những tên to xác mà có lá gan bé tí tẹo như Ju cưng, Kin-chan =)))))*

Sau khi xem 2 Ep 153. 154 thì chỉ  thấy tội mấy đứa nhóc, tưởng đâu được tới rì sọt vui chơi xả láng , ăn uống no nê... ai ngờ ... =))))))))



Linkdown
GG drive
MF

2 nhận xét:

  1. sao mình down tập 1 về xem được tới phút thứ 19 thì hình bị đứng, mà thơi gian clip vẫn chạy vậy bạn :( còn clip 2 mình down về thì máy báo "cannot render the file". Máy của mình bị lỗi hay tại file vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. như bạn mô tả thì có vẻ bạn chưa nối các part lại với nhau :-d
      bạn phải dùng chương trình nối đuôi file lại thành 1 vid hoàn chỉnh mới xem được http://download.easyvn.net/phan-mem/hjsplit/2.4.html

      Xóa