Nội dung part 3cũng được nhưng không hay bằng 2 phần trước =.=  dù 2 phần trước mình chỉ xem lướt qua thôi ~.~ cái  phần có Yuu-chan hay ...

[Vietsub] Blackboard Part 3 - Yume

Nội dung part 3cũng được nhưng không hay bằng 2 phần trước =.= 
dù 2 phần trước mình chỉ xem lướt qua thôi ~.~ cái phần có Yuu-chan hay nhứt :">
làm sub part này chủ íu vì có pé Ju cơ mà e nó xuất hiện cứ như sao giữa đêm mưa ;_______;
thoắt ẩn thoắt hiện cộng hết scene-time lại khéo cũng chưa được 10 phút =))
Ju trong phim bị gái zà cụ thể là Momoko-sensei phũ dã man =))))))) 
khiến e hận đời + hận gái ===> trả thù rất là ghê gớm >o<


Link Torrent (click vào dòng màu xanh lấy link nhé :D)




Linkdown
GG drive
MF 

2 nhận xét:

  1. Ôi yêu trỵ quá ^o^ Tớ kết Nao lắm nên khi nghe tin Nao với Jurina đóng chung với nhau tớ đã rất ngất ngây, nhưng mà lười hem kiếm eng sub để coi toàn mở RAW ra ngắm 2 gái :") Giờ có cả vietsub thế này tuyệt quá, phải mở ra coi tử tế mới đc ^o^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đoạn đầu tớ còn ngồi dịch đàng hoàng nhưng càng về khúc cuối đuối quá nên phải gọi là chém zó toàn tập =))))))
      cô Nao trong này phũ với pé Ju quớ chừng :( toàn "chơi" với Ryunosuke ko hà thế nên tớ có xu hướng GATO nặng cái cặp RyuNao =))))))

      Xóa